ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วย

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 66 ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วย ผู้ยากไร้ในเขตวัดแม่พระมหาทุกข์ จำนวน 4 ราย ดังต่อไปนี้

  1. เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 623/1 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม เทเรซา สมจิตต์ เหลืองประทีป อายุ 89 ปี ด้านสุขภาพ เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ตาเป็นต้อกระจกหมอไม่แนะนำให้ผ่าตัด เนื่องจากอายุมาก ให้ยาหยอดตาเพื่อบรรเทา
  2. เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 680/5 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ. กาญจนบุรี เยี่ยม
    นายศรศักดิ์ ประกอบทรัพย์ อายุ 70 ปี ด้านสุขภาพ ได้รับการผ่าตัดลำไส้ออกบางส่วน มีความดันโลหิตสูง ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ต่อมลูกหมากโต
    เยนอเวฟา จริยาวดี ประกอบทรัพย์ อายุ 65 ปี มีสุขภาพแข็งแรง ในการดูแลนายศรศักดิ์ ประกอบทรัพย์ ซึ่งต้องดูแลอยู่ตลอดไป
  3. เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 174/5 ม.3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม มารีอา ผ่องศรี สมรภูมิ อายุ 62 ปี ด้านสุขภาพ รับการผ่าตัดกระดูกสันหลัง เมื่อ 4 พ.ค. 66 แผลผ่าตัดยังไม่แห้ง นั่ง เดินลำบาก อาจเนื่องมาจากโรคเบาหวาน ต้องฟอกไต 3 วัน/ สัปดาห์ และมีความดันโลหิตสูงอีกด้วย

"พวกเราได้พูดคุยให้กำลังใจ แลกเปลี่ยนความรู้ คำแนะนำแก่กันและกัน ร่วมกันสวดภาวนาขอพรเพื่อสุขภาพแก่ผู้เจ็บป่วย และมอบของเยี่ยม"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้