ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วยและผู้ยากไร้ ในเขตวัดแม่พระมหาทุกข์

Last updated: 29 ก.ย. 2566  |  206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วยและผู้ยากไร้ ในเขตวัดแม่พระมหาทุกข์ จำนวนทั้งสิ้น 3 ราย ดังต่อไปนี้

1.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 148 ม.5 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม นางอันนา อุไร เครือพันธ์ศักดิ์ อายุ 80 ปี มีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไทรอยด์ และฟอกไต 3 วัน/สัปดาห์ ได้เกิดอุบัติเหตุหกล้มจนเดินไม่ได้ต้องติดเตียง

2.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 652/8 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม นาง มารีอา รัตนา ศรีมงคลงาม อายุ 62 ปี มีโรคประจำตัว มีเลือดข้นต้องกินยา กระดูกพรุน ข้อเข่าเสื่อม ได้เกิดอุบัติเกตุหกล้ม ต้องใช้วอคเก้อร์ช่วยในการเดิน

3.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 646/34 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม นาง อันนา สำเนียง เครือพันธ์ศักดิ์ อายุ 78 ปี มีโรคประจำตัว ปวดกระดูกเดินไม่สะดวก ความดันโลหิตสูง ทำงานอะไรก็รู้สึกเหนื่อยง่าย

พวกเราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยต่างๆ ให้คำแนะนำ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมกันสวดภาวนาวอนขอรับการรักษาอาการเจ็บป่วยจากพระเป็นเจ้า และมอบของเยี่ยมพวกเราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยต่างๆ ให้คำแนะนำ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมกันสวดภาวนาวอนขอรับการรักษาอาการเจ็บป่วยจากพระเป็นเจ้า และมอบของเยี่ยม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้