ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้ป่วย ผู้สูงอายุในเขตวัด จำนวน 6 ราย

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้ป่วย ผู้สูงอายุในเขตวัด จำนวน 6 ราย

1.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 646/40 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม นายวัฒนา จันทรัตน์ อายุ 87 ปี สุขภาพแข็งแรงตามวัย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดเดินเซ ทรงตัวไม่ได้จึงหกล้ม ต้องส่งตัวเข้ารับการตรวจรักษาในโรงพยาบาล 1 วัน จึงกลับบ้านได้ ปัจจุบันอาการเป็นปกติแล้ว
เยี่ยมนางมาการีตา มากาเร็ต จะดมกิจ อายุ 67 ปี เป็นเบาหวาน มีไขมันในเลือดและความดันโลหิตสูง

2.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 665 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยมนางสาวอากาทา กิมหย็อง เซี่ยงผุง อายุ 90 ปี มีความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูงและมีอาการปวดหลัง

3.เข้าเยี่ยมที่ศูนย์พักพิงผู้ป่วยวัดวังขนาย ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยมนายธีรพงศ์ ทองแจ่ม(จำชื่อนักบุญไม่ได้) เป็นสัตบุรุษวัดแม่พระถวายองค์ฯ ลูกแก อายุ 60 ปี เป็นอัมพฤกษ์ใช้รถวิลแชร์ช่วยในการเดินและนั่ง เป็นเบาหวานและความดันโลหิตสูง

4.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 302/21 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เยี่ยมนายเบอร์นาร์ด อำนวย ป้องศรี อายุ 72 ปี เป็นโรคตับแข็ง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 ปัจจุบันโรคกำเริบหนักขึ้นและยังเป็นโรคกระเพาะอาหารอักเสบด้วย

พวกเราได้พูดคุย ซักถามอาการที่แต่ละคนเจ็บป่วย ได้ให้คำแนะนำ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้กำลังใจแก่กันและกัน และร่วมกันสวดขอพระพรจากพระเมตตาเพื่อการรักษา ความบรรเทา ให้กับผู้ป่วย แล้วมอบของเยี่ยมเพื่อบำรุงร่างกายและการดำรงชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้