ชมรมผู้สูงอายุออกเยี่ยมเยียน ผู้เจ็บป่วย ผู้ยากไร้ ในเขตวัด จำนวนทั้งสิ้น 4 ราย

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ชมรมผู้สูงอายุวัดแม่พระมหาทุกข์ ท่าม่วง ออกเยี่ยมเยีบนผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วย ผู้ยากไร้ ในเขตวัดจำนวนทั้งสิ้น 4 ราย ดังต่อไปนี้

1.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 644/5-6 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม นายยอแซฟ บุญเสริม กิจทวี อายุ 95 ปี มีความดันโลหิตสูง และเป็นเบาหวาน ต้องพบแพทย์ทุก 4 เดือน

2.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 646/45 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยม 2 ราย คือนายเอากุสติน สุวรรณ วังตาล อายุ 72 ปี เป็นโรคสะเก็ดเงิน ความดันโลหิตสูง เบาหวาน เก๊าและหัวใจเต้นผิดจังหวะบางช่วงเวลา
นายยอแซฟ สุวัฒน์ วังตาล อายุ 76 ปี เป็นเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูงและเก๊า

3.เข้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 848/15 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เยี่ยมนาง มารีอา ประทีป เขมะนุเชษฐ์ อายุ 89 ปี เป็นอัลไซเมอร์มา 7 ปีแล้ว

พวกเราได้พูดคุย สนทนาถึงความเป็นอยู่ อาการเจ็บป่วย แนะนำ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ร่วมกันภาวนาวอนขอพระพรเพื่อสุขภาพแก่ผู้เจ็บป่วย มอบของเยี่ยมเพื่อสุขภาพและการดำรงชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้